Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn điện tử theo quý có thể nộp trực tiếp hoặc nộp online trên phần mềm hỗ trợ kê khai.Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn điện tử theo quý tưởng chừng dễ dàng, nhưng thực tế lại là nỗi sợ hãi của phần đông kế toán doanh nghiệp. Chỉ sơ suất nhỏ về thời gian về số liệu, mức phạt có thể lên đến 8.000.000 đồng. Ở bài viết dưới đây HÓA ĐƠN BÁCH KHOA xin được chia sẻ về cách lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo quý đơn giản và tránh sai sót.

Các hình thức nộp báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn điện tử

Hướng dẫn lập và nộp hóa đơn điện tử

Cách lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo quý

báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn điện tử

Cách nộp báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn online

Bước 1: Truy cập vào website: nhantokhai.gdt.gov.vn

Bước 2: Click chọn “Nộp tờ khai”/ “Nộp tờ khai XML” / “Chọn tệp tờ khai” /“Ký điện tử” / “Thành Công” / “Nộp tờ khai”.

Bước 3: Kiểm tra sau khi nộp.

Để làm tốt công việc kế toán, bạn cần liên tục tích lũy và trau dồi cho mình rất nhiều những kiến thức và kỹ năng cần thiết. Một trong số đó là những kiến thức liên quan đến Thuế và làm việc với cơ quan Thuế. Việc nắm rõ lịch nộp các loại báo cáo Thuế là yêu cầu đầu tiên để doanh nghiệp tránh được những sai phạm không đáng có. 

Để thực hiện các nghiệp vụ kế toán, tài chính nhanh nhất mời bạn dùng thử phần mềm HÓA ĐƠN BÁCH KHOA miễn phí. Phần mềm kế toán HÓA ĐƠN BÁCH KHOA đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ kế toán đồng thời liên kết với phần mềm hóa đơn điện tử và ngân hàng điện tử, kết nối trực tiếp với tổng cục Thuế giúp kế toán rút ngắn thời gian, công sức, giảm thiểu sai sót trong công việc.

———————–
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ỨNG DỤNG PHẦN MỀM BÁCH KHOA
🏢Địa chỉ: Tầng 3 – Tòa nhà Định Vị Bách Khoa số 561 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đằng Hải, Q.Hải An, Tp.Hải Phòng
☎️Hotline: 0789.322.322
🌐Website: pmbk.vn
📧Email: phanmembachkhoa@pmbk.vn

Leave a Comment